89% người tiêu dùng mua nhầm bột phô mai chất lượng kém, hàng giả

Bột phô mai là gia vị thực phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Sản phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng phù hợp cả cho mẹ bầu và trẻ em. Vì vậy, các bà nội trợ rất hay mua sản phẩm này để giúp hỗ trợ dinh dưỡng cho cả gia đình. Điều tai hại là sản phẩm này hiện nay xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Để loại bỏ vướng mắc mua nhầm bột phô mai chất lượng kém, hàng giả , Cheese Food sẽ làm rõ vấn đề này và hướng dẫn người tiêu dùng mua được hàng tốt.


Có lẻ bạn cần muốn biết:

Hướng dẫn bảo quản bột phô mai tốt

Bột phô mai lắc mua ở đâu ?

Tất tần tật về bột phô mai, bột phô mai lắc


Cách nhận biết bột phô mai kém chất lượng, hàng giả

Bột phô mai thật, chất lượng tốt là hỗn hợp của phô mai dạng bột, bột béo thơm, gia vị,... trong đó phô mai bột là nguyên liệu chính, thành phần cao và xuất xứ của phô mai sản xuất phải đạt chất lượng quốc tế. Một số sản phẩm bột phô mai nổi tiếng hiện nay có thể kể đến là: bột phô mai Cheddar, bột phô mai Malaysia, bột phô mai Hàn Quốc,...

Trái ngược với bột phô mai chất lượng tốt, bột phô mai giả là hỗn hợp bột có xuất xứ không rõ nguồn gốc, trong thành phần không có phô mai bột, thường là hóa chất tạo mùi hương phô mai rất hắc và hóa chất tạo màu. Đây là một hình thức lừa dối người tiêu dùng, vì vậy chúng ta cần thận trọng trong việc chọn mua sản phẩm này để tránh bột phô mai kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Trong quá trình nghiên cứu thị trường của Cheese Food, bột phô mai có số lượng nhà cung cấp rất lớn tuy nhiên chỉ có 11% là đảm bảo chất lượng. Vậy làm sao để chọn đúng 11% người bán này, chúng ta tìm hiểu dưới đây nhé.

Làm sao mua được bột phô mai chất lượng tốt

Để mua được sản phẩm bot pho mai chat luong, chúng ta cần quan tâm đến hai yếu tố sau:

- Chọn mua bột có thương hiệu, mã vạch và thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ( sản xuất ở đâu, thành phần, số công bố)

- Nơi bán có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Nếu bạn vẫn còn phân vân lo lắng về nơi mua bột chất lượng cao thì hãy tìm ngay Cheese Food - một nhà phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam để mua sản phẩm này. Tại Cheese Food luôn đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Cheese Food không chỉ được đánh giá cao về sản phẩm mà còn về phong cách phục vụ khách hàng, dịch vụ giao hàng, chăm sóc khách hàng tận tình.

Khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi ngay trong hôm nay hoặc chậm nhất là ngày mai, hướng dẫn công thức làm các món ăn với bột phô mai hoàn toàn miễn phí. 

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm bột phô mai Cheddar và bột phô mai Hàn Quốc tại Cheese Food

Dưới đây là những review thực tế của khách hàng khi mua bột phô mai tại Cheese Food. 

review bột phô mai

Review của khách hàng đối với sản phẩm bột phô mai Hàn Quốc


review bột phô mai

Review của khách hàng với sản phẩm bột phô mai Cheddar

Hi vọng bài viết 89% người tiêu dùng mua nhầm bột phô mai chất lượng kém, hàng giả này đã cho quý khách hàng những thông tin bổ ích về sản phẩm này. Cheese Food luôn mong muốn quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài lòng và thú vị. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0778891066 để được tư vấn tận tình nhất.