Bột phô mai giá bao nhiêu và cách sử dụng tiết kiệm

Bột phô mai là nguyên liệu hiện đang được các gia đình Việt ưu chuộng sử dụng trong các bữa ăn, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Với hương vị đặc trưng và đa dạng cách sử dụng, bột phô mai đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong nấu ăn và làm bánh. Tuy nhiên, khi muốn mua bột phô mai, một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà nhiều người quan tâm đó chính là "bột phô mai giá bao nhiêu?" và cách sử dụng như thế nào để tiết kiệm chi phí.

Bột phô mai là gì ?

Bột phô mai là sự kết tinh của sữa được nung đúc, sấy khô và xay mịn kết hợp với gia vị tinh chỉnh để có được loại nguyên liệu hoàn hảo phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Một số hình ảnh bên dưới giúp Bạn biết rõ bột phô mai là gì ?

bot pho mai gia bao nhieu cheese food

Một số hình ảnh bột phô mai thực tế

Bột phô mai giá bao nhiêu ?

Giá bán của bột phô mai có thể biến đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng và khu vực bán hàng. Trên thị trường, giá của bột phô mai có thể dao động từ mức trung bình đến cao cấp, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Để biết được giá cụ thể, bạn có thể tham khảo trên các trang web bán hàng trực tuyến hoặc tại các cửa hàng địa phương. Một trong những đơn vị cung cấp bột phô mai giá tốt hiện nay có thể kể đến Cheese Food. 

Bột phô mai chất lượng giá rẻ có thể kể đến bột phô mai Hàn Quốc. Gía chỉ từ 145.000 đồng đến 200.000 đồng 1 kg. Tìm hiểu thêm: tại đây

Bột phô mai chất lượng tuyệt hảo thì best seller bột phô mai Cheddar là lựa chọn hàng đầu. Giá chỉ từ 195.000 đồng đến 230.000 đồng 1kg. 

Giá cập nhật tháng 4/2024. 

Cách sử dụng bột phô mai tiết kiệm

Cách tiết kiệm tốt nhất là Bạn hãy mua bột phô mai chất lượng, vì khi mua loại ngon thì sự nguyên chất trong sản phẩm cao, nên khi Bạn chế biến món ăn chỉ cần một lượng nhỏ là đủ để thơm ngon. 

Hoặc để tiết kiệm hơn, Bạn nên mua loại bột phô mai không vón cục, hoặc ít vón để bề mặt tiếp xúc các hạt phô mai được phổ khắp món ăn, Bạn không cần dùng nhiều thì cũng đã đủ làm món ăn ngon hơn.