Top 3 bột lắc bột phô mai chất lượng hàng đầu năm 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bột phô mai khác nhau, hàng nhái kém chất lượng tràn ngập trên các sàn thương mại điện tử, gây khó khăn trong việc chọn lựa của người tiêu dùng. Vậy làm sao để Chúng ta lựa chọn được loại bột lắc phô mai ngon, đúng giá thì Cheese Food gíup Bạn xếp hạng top 3 loại bột phô mai chất lượng hàng đầu năm 2023 từ đó dễ đưa ra quyết định mua hàng hơn Bạn nhé.

top 3 bột phô mai chất lượng

 

Tiêu chí để đánh giá sản phẩm bột phô mai chất lượng dựa trên:
- Sự đánh giá sao, feedback của khách hàng đã mua hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Sự trải nghiệm thực tế với các dòng sản phẩm để đánh gía độ mặn béo, ngọt, thơm
- Nguồn gốc các sản phẩm đến từ loại phô mai nào để đánh giá độ dinh dưỡng
Từ đó, Cheese Food đánh giá đây là top 3 loại bột phô mai hàng đầu năm 2023 thoả mãn những tiêu chí trên:

Top 1: Bột lắc phô mai Cheddar - Chất lượng số 1

Xứng đáng ở vị trí top 1 với chất lượng tuyệt hảo của dòng bột phô mai Mỹ Cheddar nổi tiếng trên thế giới, bột lắc phô mai như thổi bùng lên hương vị thơm ngon cho món ăn mà Bạn lắc vào. Bột mịn màu cam, vị chuẩn mặn mặn ngọt ngọt, béo mà không ngán, rất thơm mùi phô mai tự nhiên, hoàn toàn không có phẩm màu. Hiện dòng bột lắc phô mai này được rất nhiều người tiêu dùng phản hồi 5/5 sao trên các sàn thương mại điện tử, được đánh giá về mặt chất lượng là xứng đáng với giá thành mà Bạn bỏ ra. 

Hình ảnh bột phô mai Cheddar thực tế

 

Top 2: Bột lắc phô mai Hàn Quốc - Sản phẩm quốc dân bán sỉ cho các cửa hàng ăn vặt

Nếu Bạn là chủ của cửa hàng khoai lang lắc, gà lắc, bắp rang,... đang tìm loại bột phô mai giá thành tốt mà chất lượng lại thơm ngon thì đây đích thị là loại bột phô mai mà Bạn phải thử.

bột lắc phô mai hàn quốc

Bột phô mai lắc Hàn Quốc thực tế

Bột lắc phô mai Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng tốt, mùi vị phù hợp với người Việt đặc biệt là giá thành rẻ giúp người bán buôn gia tăng được lợi nhuận cho cửa hàng.

Top 3: Bột phô mai Verozyme - phù hợp dùng gia đình

Tại sao nói bột phô mai Verozyme phù hợp sử dụng cho gia đình, vì đây là dòng bột phô mai có giá thành rất cao, nếu không phải vì chế biến các món đặc thù như bắp rang, điều lắc cần màu sắc đậm bắt mắt thì sản phẩm cũng khá tương đồng với bột phô mai Cheddar về hương vị và mùi hương.

bột lắc phô mai verozyme

Hình ảnh bột phô mai Verozyme

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng khác nhau mà lựa chọn dòng bột phô mai phù hợp, hoặc Bạn có thể liên hệ trực tiếp số 0778891066 để được tư vấn chính xác và nhanh nhất.