Nơi bán bột phô mai lắc uy tín chất lượng

Như Chúng ta đã biết bột phô mai là gia vị được đông đảo người tiêu dùng ưu chuộng đặc biệt là các Chị em nội trợ. Đây được xem là bí quyết giúp các Bé ăn nhiều và gia đình thêm vui vẻ quây quần bên nhau thưởng thức các món ăn kết hợp với bột phô mai thơm ngon và hấp dẫn.

Bột phô mai làm từ phô mai tự nhiên qua quá trình kết đông, sấy và xay mịn tạo nên hương vị thơm ngon, dùng rắc lên các món ăn vặt, nấu sốt, làm bánh,... Bột fomai giàu dinh dưỡng nên Chúng ta thoả sức ăn mà lại tốt cho sức khoẻ. 
Tuy nhiên, hiện nay bột phô mai bán tràn lan trên thị trường với nhiều dòng và chủng loại khác nhau làm các Chị em nội trợ khá bâng khuâng khi lựa chọn bột phô mai nào ngon, nơi bán bột phô mai lắc uy tín. 
Hiểu được sự trăn trở của các Chị em, Cheese Food sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về loại bột phô mai nào ngon, và nơi mua hàng bột phô mai an tâm tin tưởng.

Biết được bột phô mai nào ngon trước khi biết nơi bán bột phô mai lắc

Dưới đây là một số đặc tính nhận diện bột phô mai ngon, chất lượng, các Chị em nội trợ chú ý để có thể mua được hàng chuẩn như sau:

1. Tiêu chí quan trọng số 1: Độ nguyên chất cao

Làm sao biết bột có độ nguyên chất cao hay không ?
Bột phô mai nguyên chất cao có độ béo của bột khá đầm dịu và có độ ngậy khá cao, cộng thêm đó là mùi hương phô mai tự nhiên chứ không phải từ hương tổng hợp. Mùi hương phô mai tự nhiên sẽ không bị hắc mà rất dễ chịu, rất kích thích vị giác.
2. Bột phô mai ngon có vị kết hợp rất chuẩn
Dưới góc độ tư vấn dòng bột phô mai truyền thống (đây là loại bột người tiêu dùng ưu chuộng nhất) thì bột phô mai ngon, có đầu tư nghiên cứu phát triển thì vị đã được kết hợp rất chuẩn. Nghĩa là độ mặn ngọt béo thơm rất vừa ăn, không cần nêm nếm gia vị nào khác.

3. Màu sắc và độ mịn của bột phô mai ngon sẽ như thế nào

Bột phô mai lắc trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng với nhiều màu sắc khác nhau như bột phô mai vàng cam, bột cheese trắng, có loại thì cam đậm, có loại lại là màu vàng nhạt,... Vậy đâu là loại chuẩn và ngon nhất ?
Trở về nguồn gốc của bột phô mai chính là sữa. Nguồn sữa có thể từ bò, dê và cừu ở những vùng khác nhau, chúng ăn những loại thực phẩm khác nhau tạo ra dòng sữa cũng có màu sắc chênh lệch nhau đôi chút. Qua quá trình lên men, ủ và đôi khi nhuộm màu cho phô mai (nhuộm bằng hoa củ quả tự nhiên còn tốt sức khoẻ cho người dùng hơn).
Từ đó mà bột phô mai sẽ có màu sắc khác nhau, nhưng nhìn tụ chung lại thì bột có màu vàng cam là loại mà được người dùng ưu chuộng nhất hiện nay. Chính là do loại này không chỉ làm món ăn thơm ngon hơn mà còn tạo ra màu sắc hấp dẫn hơn cho món ăn.
Tuy nhiên Chị Em nội trợ cần lưu ý màu vàng cam trong bột phô mai này là từ tự nhiên hay do phẩm màu. Mẹo nhỏ để phân biệt nếu là phẩm màu khi ăn sẽ dính lưỡi màu vàng cam nhiều hoặc khi nhìn sẽ thấy những hạt phẩm màu rãi rác trong sản phẩm.

bột phô mai vang cam

Hình ảnh bột phô mai có màu vàng cam chất lượng và hoàn toàn tự nhiên

Độ mịn bột phô mai loại ngon thường có độ mịn cao, bột sẽ có độ bám và bao phủ lên món ăn sẽ nhiều và tiết kiệm hơn.

Nơi bán bột phô mai lắc uy tín 

Nhà Cheese Food đã có 7 năm kinh doanh mặt hàng này từ lúc sản phẩm mới có mặt ở thị trường Việt Nam cho đến nay phát triển rộng rãi, Cheese Food đã hiểu và chỉ nhập những mặt hàng đạt chất lượng tốt. Vậy nên Chị Em nội trợ có thể ghé Cheese Food - một trong những địa chỉ bán bột phô mai lắc uy tín ở số 49/52 Âu Cơ, phường 14, Quận 11, TP.HCM. Hoặc gọi cho hotline 0778891066 để được tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi.
Nếu Chị Em nội trợ đã tin tưởng, muốn thử ngay thì có thể tìm hiểu và mua sản phẩm này: https://cheesefood.vn/products/bot-pho-mai-cheddar-powder
Đây là loại phô mai ngon mà giá thành cũng phù hợp với chất lượng, được đánh giá 5/5 sao trên các sàn thương mại điện tử.
Cheese Food