Shop có bột phô mai mặn không ?

Rất nhiều khách hàng inbox cho Shop hỏi có sản phẩm bột phô mặn cũng như bột phô mai ngọt không ? Để trả lời câu hỏi này cũng như cung cấp thêm một số thông tin về loại bột phô mai nào ngon  Cheese Food sẽ tổng hợp lại trong bài viết này.

Shop có bột phô mai mặn không ?

Câu trả lời: không. Cheese Food không cung cấp bột phô mai mặn cao, các dòng sản phẩm bột phô mai bên Cheese Food là hương vị chuẩn, nghĩa là có độ mặn ngọt béo thơm vừa ăn không cần nêm nếm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Không chỉ vậy, bột phô mai mặn có hàm lượng muối cao thường gây vấn đề tim mạch, thận,... ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng. Nếu không phải vì dùng cho một số thực phẩm chuyên dụng thì cũng không nên sử dụng các sản phẩm quá mặn hay quá ngọt.
Cũng giống như bột phô mai mặn, Cheese Food cũng không cung cấp bột phô mai ngọt, hàm lượng đường cao cũng gây ra các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, thận,... Đặc biệt là các sản phẩm này được sử dụng hằng ngày, đối tượng là trẻ em nên vấn đề vị mặn ngọt béo cần phải cân đối hơn so với các loại khác.

Vậy loại bột phô mai nào ngon ?

Có nhiều loại bột phô mai đang bán trên thị trường hiện nay, để nói dòng bột phô mai nào ngon thì Cheese Food căn cứ vào hương vị, giá trị dnh dưỡng, sự đánh giá của Khách Hàng.
Dưới đây là hai dòng bột phô mai ngon, có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và được khách hàng tin dùng:
Bột phô mai Cheddar có nguồn gốc từ phô mai Cheddar nổi tiếng ở Mỹ, hương thơm đặc trưng từ phô mai nguyên chất, không bị hắc, không phẩm màu, mùi vị thơm ngon vừa ăn dùng rắc rất nhiều món ăn như: khoai lang lắc, bắp rang, gà lắc, khoai tây lốc xoáy, hạt điều lắc,... Ngoài ra, bột phô mai Cheddar còn dùng nấu sốt chấm món ăn, chế biến bánh kẹo, làm sữa chua phô mai cũng rất thơm ngon. 

Ngoài ra thì bột phô mai Hàn Quốc cũng là một lựa chọn tối ưu, bột thơm ngon, tuy nhiên về độ đậm đà thì vẫn kém hơn bột phô mai Cheddar một tí nhưng bù lại giá thành rất tốt. Hiện nay, dòng bột phô mai Hàn Quốc giả, nhái bán tràn lan trên thị trường nên để đặt được hàng chuẩn thì Cheese Food là lựa chọn tốt dành cho Bạn.