Bột phô mai lắc mua ở siêu thị nào ?

Bột phô mai lắc từ lâu đã trở thành gia vị quen thuộc trong không gian bếp của các Chị Em nội trợ. Sản phẩm là gia vị thần thánh cho các món ăn thêm phần hấp dẫn, không chỉ vậy mà bot pho mai còn giàu dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, chắc xương, mắt sáng,... Vậy nên các Chị Em nội trợ càng yêu thích và mong muốn lựa chọn được dòng bột phô mai thơm ngon mà an toàn sức khoẻ cả nhà. Tuy nhiên hiện nay, bột cheese rất đa dạng về loại, giá thành và chất lượng nên gây hoang mang cho các Chị Em không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Phần lớn Chị Em nội trợ tìm tới giải pháp mua ở siêu thị để an tâm hơn. Vậy bột phô mai lắc mua ở siêu thị nào ? Và liệu nếu không mua ở siêu thị thì có nơi nào khác cũng cung cấp hàng chất lượng hay không.

bột phô mai lắc mua ở siêu thị nào

Nhưng trước khi biết được nơi bán bột phô mai uy tín thì Chị Em cần biết loại bột phô mai nào ngon đang có mặt trên thị trường nhé.

Bột phô mai lắc nào ngon ?

Bột phô mai lắc có nhiều loại với giá thành và chất lượng khác nhau. Trong khuôn khổ chia sẻ ở bài viết này, Cheese Food chỉ nhắc tới bột phô mai lắc truyền thống (vị mặn, ngọt, béo thơm vừa ăn và mùi hương phô mai đặc trưng).
Nếu dựa trên giá thành và chất lượng thì bột phô mai loại ngon sẽ chia thành 3 phân khúc như sau:
Đối với dòng sản phẩm có giá thành cao từ 330.000-350.000/kg, Chị Em có thể lựa chọn bột phô mai Verozyme (Malaysia) có chất lượng khá tốt được bán khá rộng rãi trên thị trường nên dễ tìm. Tuy nhiên, do giá thành cao nên Chị Em nội trợ khó duy trì mua sản phẩm sử dụng lâu dài trong gia đình.
 
Đối với sản phẩm có giá thành tầm trung thì bột phô mai Cheddar (Hàng Mỹ) là một lựa chọn tuyệt vời vì đây là dòng bột cheese làm từ loại phô mai hàng đầu thế giới nên rất thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Với giá thành giao động từ 196.000-250.000/kg tuỳ nơi bán thì Chị Em có thể mua sử dụng lâu dài trong gian bếp nhà mình.
 
Đối với Chị Em có ngân sách thấp hơn thì bột phô mai Hàn Quốc là một lựa chọn tối ưu, so về chất lượng thì khá ổn, được đông đảo các cửa hàng khoai lang, gà lắc trên toàn quốc sử dụng. Tuy nhiên đây là dòng bột phô mai có nhiều hàng không đúng chuẩn, thông thường với mức giá từ 145.000-250.000/kg được xem là có chất lượng chuẩn nên Chị Em cần lưu ý.
Tuỳ thuộc vào nhu cầu của Chị Em nội trợ mà có thể mua hàng trực tiếp tại đây
 

Bột phô mai lắc mua ở siêu thị nào ?

Bột phô mai lắc được bán phổ biển ở các siêu thị như Big C, Win Mart, Bách Hoá Xanh tại quầy hàng gia vị. Tuy nhiên, về chủng loại sản phẩm còn ít nên Chị Em nội trợ sẽ không có nhiều lựa chọn.
Bột phô mai lắc thường được bán phổ biến trên các website bán hàng, cửa hàng nguyên liệu làm bánh, facebook, hoặc các sàn thương mại điện tử,... Đặc biệt các kênh này thường sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi và có giao hàng tận nơi nên Chị Em sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Chị Em có thể liên hệ ngay số 0778891066 để được tư vấn sản phẩm bột phô mai chất lượng, giá thành tốt và giao hàng nhanh trên toàn quốc nhé
Cheese Food