Quy trình sản xuất bột xí muội Thái Lan thơm ngon, ATVSTP

Bột xí muội Thái Lan là một trong những gia vị sử dụng phổ biến trong các món ăn đường phố hiện nay. Mùi vị chua ngọt mặn hơi cay đặc trưng làm món ăn đậm đà thú vị hơn. Mặc dù khách hàng nào cũng biết sản phẩm làm tự quả ô mai, xí muội nhưng quy trình cụ thể như thế nào thì Cheese Food sẽ bật mí cụ thể như sau:

Chọn lọc nguyên liệu làm bột xí muội Thái Lan thơm ngon

Mứt xí muội được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đồng đều về chất lượng, vị mặn ngọt chua hơi cay vừa ăn, mùi hương đặc trưng.

bột xí muội thái lan

 Mứt xí muội Thái Lan

Sản phẩm mứt xí muội được bảo quản kĩ nơi khô ráo, nhập số lượng vừa đủ để sản xuất và bán ra thị trường nhầm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ngon.

Quy trình sản xuất bột xí muội Thái Lan

Người chế biến sẽ tách bỏ đi phần hạt trong mứt xí muội (xí muội có hạt thường ngon hơn không hạt). Dùng máy sấy lạnh hoặc nóng nhưng đảm bảo được màu sắc thành phẩm vẫn đẹp sau khi sấy.

bột xí muội thái lan thành phẩm

Bột xí muội Thái Lan không có phẩm màu

Dùng máy xay công nghiệp nghiền cho mịn sản phẩm và đóng gói vào bao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm không tạp chất, chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay, Cheese Food đang cung cấp bột xí muội Thái Lan sỉ và lẻ trên toàn quốc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Các đơn vị bán buôn hoặc mua để sử dụng cho gia đình vui lòng liên hệ cho Cheese Food số 0778891066 để được tư vấn về sản phẩm cụ thể hơn.