LIỆU BẠN ĐÃ MUA ĐÚNG BỘT PHÔ MAI?

Như chúng tôi đã biết trên thị trường thực phẩm hiện nay có rất nhiều sản phẩm bột phô mai khác nhau, từ mẫu mã đến mùi vị đều loạn cả lên làm ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Liệu bạn đã mua đúng bột phô mai chất lượng chưa, còn sản phẩm nào ngon hơn, phù hợp hơn với món ăn mình kinh doanh không? Gía thành và lợi nhuận kinh doanh khi dùng bột phô mai hiện tại đã là tốt nhất hay không?,.… Chắc chắn là những câu hỏi mà Bạn đặt ra cho bản thân khi đọc bài viết này.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm bột phô mai từ những ngày đầu hình thành và phát triển các món như gà lắc, khoai tây, khoai lang lắc, Cheese Food sẽ có những chia sẻ hết sức tâm huyết của mình về sản phẩm bột phô mai.

So sánh 3 loại bột phô mai nổi tiếng trên thị trường ?

Trên thị trường hiện nay chúng ta sẽ có 3 loại bột phô mai chính đang được người tiêu dùng tin cậy và ủng hộ như: bột phô mai Cheddar, bột phô mai Hàn Quốc, và bột phô mai Verozyme (Malaysia).

Dưới đây là bảng so sánh từ chất lượng đến giá thành cũng như công dụng của từng sản phẩm cho từng món ăn khác nhau theo tiêu chí thang điểm (mọi đánh giá chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài viết mang góc độ chia sẻ kinh nghiệm bản thân nên rất hi vọng Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất cho mặt hàng kinh doanh của bản thân.

bảng đánh giá bột phô mai

Bảng đánh giá được rút ra từ những chia sẻ của chính khách hàng của Cheese Food trong hơn 5 năm qua. Từ bảng đánh giá trên, Bạn hoàn toàn có thể đánh giá được sản phẩm nào phù hợp với loại thức ăn nào, cân đo giữa giá trị và giá cả để đưa ra quyết định của bản thân.

Khách hàng nên chọn bột phô mai nào ?

Đối với những khách hàng là cá nhân mua cho gia đình, chủ nhà hàng, cửa hàng khoai lang lắc, khoai tây, gà lắc,… thì đa phần sẽ chọn sản phẩm Cheddar hoặc Verozyme vì chất lượng cũng như giá thành tương xứng. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng lâu dài vì chúng thật sự đặc biệt.

Đối với những khách hàng dễ tính hơn, như các cửa hàng khoai tây lắc nhỏ, khách hàng mua đi bán lại có thể sử dụng bột phô mai Hàn Quốc như là một lựa chọn tối ưu vì giá thành tốt, chất lượng phù hợp với một số món ăn nhất định như khoai tây lắc, gà lắc. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không phù hợp với bắp rang và bánh tráng lắc vì hai món ăn này đòi hỏi màu sắc, mùi vị và hương thơm khắc khe hơn.

Bạn cũng nên chú ý tới nơi bán bột phô mai Hàn Quốc, vì hiện nay sản phẩm này giả, bán giá rất rẻ gây ảnh hưởng đến vấn đề vsattp người tiêu dùng. Nên mua hàng ở một số đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu trong việc kinh doanh mặt hàng bột phô mai để tránh mua hàng kém chất lượng.

Dưới đây là link mua sản phẩm bột phô mai Cheddar:

https://cheesefood.vn/products/bot-pho-mai-cheddar-powder

Một trong những sản phẩm Best Seller của Cheese Food, Qúy Khách Hàng cũng có thể gọi cho hotline: 0778891066 để được tư vấn cụ thể hơn.