Gía trị dinh dưỡng của bột phô mai

Bột phô mai là một chế phẩm của phô mai nguyên chất, được tinh luyện thành dạng bột. Sản phẩm sử dụng để chế biến món ăn, đặc biệt là rắc trực tiếp lên khoai lang lắc, khoai tây chiên, gà rán, bánh,... làm món ăn hấp dẫn ngon miệng hơn. 

giá trị dinh dưỡng bột phô mai

Bột phô mai không chỉ thơm ngon tuyệt vời mà còn có giá trị dinh dưỡng rất cao. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số lợi ích của bột phô mai nhé.

Dinh dưỡng của bột phô mai rất cao

Có một nồng độ rất cao các chất dinh dưỡng cần thiết trong bột phô mai bao gồm protein chất lượng cao và canxi. Ngoài ra còn có các yếu tố khác như phốt pho, kẽm, vitamin A, riboflavin, vitamin B2 và vitamin B12 cũng như các chất dinh dưỡng thiết yếu khác.

Phòng chống ung thư 

Bột phô mai có chứa các chất được gọi là liên hợp Axit Linoleic và sphingolipids giúp ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra, vitamin B trong bột phô mai là tốt cho việc duy trì chức năng cơ thể và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Không chỉ vậy bột phô mai chứa men vi sinh, rất hữu ích cho đường tiêu hóa, giúp trẻ em hấp thụ thức ăn tốt hơn và cải thiện sức khỏe. 

Phòng chống sâu răng

Bột phô mai chứa nhiều canxi. Bạn biết đấy, đây là điều quan trọng nhất khi nói đến răng. Ngoài ra,bột phô mai có hàm lượng rất thấp Lactose. Lactose là một chất từ thực phẩm và có thể gây tổn hại cho răng.

Tốt cho xương

Bột phô mai rất giàu canxi và vitamin B. Điều này đặc biệt tốt cho xương của trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú để tăng cường xương và sụn, vitamin B trong pho mát giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.

Để tìm hiểu rõ hơn về bột phô mai - Cheese Food xin liên hệ 0778891066 để được tư vấn tận tâm.