GIẢI ĐÁP NGAY BỘT PHÔ MAI LẮC KHOAI TÂY NÀO NGON GIÁ RẺ ?

Trước khi giải đáp bột phô mai lắc khoai tây nào ngon giá rẻ, Cheese Food xin chia sẻ bí quyết để chiên được món khoai tây vừa thơm ngon, miếng khoai vàng ruộm, giòn lâu trước tiên.

Bí quyết chiên khoai tây ngon

Khoai tây là nông sản phù hợp khí hậu ở Việt Nam nên rất dễ để lựa chọn củ khoai ngon, to và ngọt. 

- Khoai rửa sạch cắt thành từng đoạn vừa ăn ngăm với nước tầm 15 phút để khoai trắng.

bột phô mai lắc khoai tây nào ngon giá rẻ

- Sau đó cho khoai đem luộc trong vòng 5 phút. Vớt khoai để ráo.

- Chiên khoai vừa luộc với dầu nhiệt độ từ 120-150 độ C trong vòng 4-5 phút hoặc thấy màu vàng ửng lên trên miếng khoai.

bột phô mai lắc khoai tây

Bột phô mai lắc khoai tây nào ngon giá rẻ ?

Khoai tây sau khi chiên vớt ra để ráo dầu đem lắc chung với bột phô mai lắc sẽ làm tăng vị ngon và sự hấp dẫn cho món ăn.

Ngoài ra bột phô mai lắc có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp canxi khoáng chất tăng cường hệ miễn dịch tiêu hóa, giúp sáng mắt đẹp da, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.

bột phô mai lắc khoai tây

Vậy bột phô mai lắc khoai tây nào ngon giá rẻ ?

Bột phô mai lắc có rất nhiều loại nhưng nếu bạn muốn giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon, dành cho gia đình thân yêu hoặc tại các nhà hàng lớn thì nên chọn bột phô mai Cheddar. Vì đây là sản phẩm thơm ngon rất chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành tầm trung từ 160.000 - 190.000 đồng/1kg. Để mua sản phẩm bột phô mai Cheddar truy cập tại đây: https://cheesefood.vn/products/bot-pho-mai-cheddar-powder

Nhưng nếu Qúy Khách Hàng mua đi bán lại, hoặc sử dụng tại các cửa hàng bán khoai tây lắc đường phố thì có thể lựa chọn bột phô mai Hàn Quốc, đây cũng là dòng sản phẩm được rất đông khách hàng ưa chuộng. Bột phô mai Hàn Quốc thơm ngon, vị mặn ngọt vừa ăn, giá thành rất rẻ.

Nếu đánh giá về chất lượng giữa hai loại thì bột phô mai Hàn Quốc 9 điểm, trong khi bột phô mai Cheddar xứng đáng 10 điểm. 

Mọi chi tiết về sản phẩm, Qúy Khách Hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi 0778891066 để được tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt đối với khách hàng cần gấp, chúng tôi có dịch vụ giao ngay nội thành TP.HCM chỉ trong 2h.